0934 07 97 07
Address

Kinh nghiệm mua bể bơi phao cho bé

19/04/2019 09:08:00 AM

Bể bơi phao là đồ chơi khá quen thuộc với mọi gia đình có trẻ em. Với một chiếc bê bơi phao mini bạn có thể để bé tha hồ tắm mát thư giản hiệu qua vào mùa hè của bé. Trên thị trường có rất nhiều loại bể bơi cho bé bạn có thể lựa chọn dựa theo giá cả và chất lượng của sản phẩm.

Song sự tràng lang về các loại bể bơi phao cũng làm một phần bạn khó có thể lựa chọn. Do đó, bài viết này chúng tôi xechobe.vn và hy vọng giúp bạn có được kinh nghiệm chọn bể bơi phao cho bé loại tốt nhất với giá rẻ trên thị trường.

Một số loại bể bơi phao cho bé?

Hiện nay 2 dòng bể bơi thông minh cho bé mà bạn có thể mua ở thời điểm bây giờ. Sự gọn nhẹ của tính năng di chuyển gấp gọn khi đi du lịch với gia đình. Các mẫu được uưa chuộng nhất bởi thiết kế độc đáo về các chi tiết và màu sắc độc đáo cho bé.

Bể bơi phao

Bể bơi phao là dòng sản phẩm dành cho các bé từ 2 đến 5 tuổi. Bởi bể bơi phao có chiều cao khá là thấp, kích thước nhỏ bạn có thể quản lý được. Nhưng về độ bền thì không cao, bể mỏng, cũng như hay bị thủng, đặc biệt là dùng bơm hơi để bơm.

Bể bơi phao là lựa chọn tuyệt cho các gia đình trong thành phố có diện tích hẹp và mọi gia đình. Bới giá của một phao bể bơi khá là phổ thông so với các loại đồ chơi khác của trẻ em.

Bể bơi lắp ghép

Đúng như tên gọi của nó loại bể bơi này thường sử dụng ở những các ngôi nhà có diện tích sân rộng. Bể bơi sử dụng bộ khung lắp ráp và dễ di chuyển tháo rời mọi hoàn cảnh khi muốn di chuyển chỗ đặt hồ bơi phao.

Khung bể được làm từ thép không rỉ và vải là loại vải chống nước, chiệu nhiệt, chống được cả tia UV. Đối tượng dùng bể bơi này thì đạ trà hơn do kích thước bể lớn và chiều cao tâm 5.0 đến 1 mét. Là loại bể bơi cho gia đình ở mọi độ tuổi không kém chọn.

Bể bơi nào tốt cho bé?

Các loại bể bơi mini sẽ vô cùng tiện lợi đối với bé và cả gia đình. Chúng không chiếm quá nhiều diện tích và không gian, chỉ cần bơm hơi và sử dụng. Sử dụng các nguồn nước bên ngoài để bơm vào bên trong, khi không dùng nữa bạn có thể xả van nước và gấp bể bơi lại cất bảo quản.

Bẻ bơi phao cho bé mini có thể giúp bé từ 1 đến 2 tuổi có thể tập bơi một cách an toàn. Khá phù hợp cho các gia đình muốn cho bé làm quen và học bơi ngay từ nhỏ. Cũng giúp bé có thể tự bảo vệ mình khi tiếp xúc với nước.

cách chọn bể bơi phao cho bé

Với nhưng chiếc chậu nhỏ thì trẻ không thể nào tập bơi cũng các độ tác bơi. Nên việc lựa chọn bể bơi phao trẻ em là điều hợp lý nhất đối với gia đình.

Cách chọn bể bơi phao cho trẻ em bạn nên biết

Thương hiệu, mẫu mã

Bể bơi mini dạng phao được làm bằng chất liệu cao su, nhiều thể tích khác nhau. Có van xả và đi kèm bơm hơi bằng tay hay bằng điện, thường được nhiều người mua về để con trẻ vui đùa.

Trên thị trường, sản phẩm rất đa dạng kiểu dáng (hình tròn, chia ngăn chữ nhật, có cầu trượt) và màu sắc. Các thiết kế được in mẫu mã hình ảnh ngộ nghĩnh khác nhau để có thể phù hợp với sở thích của bé.

 Một số loại bể bơi dạng phao sử dụng khung sắt, thép, nhựa dẻo PVC. Chỉ cần dẫn nước vào bể mà không cần bơm hơi, làm phồng bể. Đối với các bể này thì có kích thước lớn và có thể dùng được nhiều. Các loại bể này hiện bán khá là ít trên thị trường nhưng không thể là không mua được.

Mua hồ bơi bằng phao theo độ tuổi

Bể bơi phao cho trẻ sơ sinh

Lời khuyên của các chuyên gia tư vấn chăm sóc trẻ em khi lựa chọn kích thước bể bơi phao cho trẻ sơ sinh đến ba tuổi là có thể chọn bể có độ sâu từ 0,25 – 0,35m, rộng từ 0,65m trở lên.

Tuy nhiên, với bể nhỏ gần giống như một chiếc chậu tắm, sẽ rất khó tập bơi cho bé so với bể lớn rộng 1,5m trở lên. Mẹ có thể tham khảo các loại bể bơi 3,4 tầng bời loại này mỗi tầng đều có van bơm và xả khí riêng.

Giúp mẹ có thể điều chỉnh độ cao của phao thích hợp với độ tuổi của bé. Do vậy bé có thể sử dụng bể bơi lâu hơn.

Bể phao cho trẻ từ 3 tuổi trở lên

Với những đứa trẻ từ 3 tuổi trở lên thì loại bể bơi phao sâu tầm ~0,5m, rộng 2m phù hợp là bể để trẻ thực hành các bài tập kỹ năng cơ bản trong lúc học bơi. Gia đình có thể mua các loại đồ chơi kèm theo để giúp trẻ có thêm sự thích thú khi chơi. Với bé khoảng 5 tuổi thì bạn có thể chọn bể có chiều sâu khoảng 50cm trở lên và chiều rộng 3m.

Bể bơi phao cho trẻ lớn

Loại bể cho gia đình và có thể sử dụng một cách tốt nhất với 5 đến 6 người. Loại bể bơi phao có thể chứa được hơn 1000 lít nước là tốt nhất.

Kích thước phù hợp cho một gia đình có 4 người tầm 305 x 183 x 56cm là điều có thể sử dụng được. Việc tắm chung với bé sẽ giúp bố mẹ kiểm soát bé tốt hơn đồng thời gia đình có thể tập bơi cho bé trong bể có diện tích rộng như thế này.

Bể bơi dành cho gia đình

Tính năng, cấu tạo của bê bơi phao

Bể bơi phao hoạt động được nhờ vào việc bơm hơi vào trong. Chất liệu của bể bơi là làm từ cao su, nhựa PVC cao cấp, kèm bơm hơi (bơm điện hoặc bơm tay) rất an toàn cho bé khi bé tập bơi ngay tại nhà.

Hấu hết các bể bơi thường có van xả dưới đáy việc này; để có thể giúp loại bỏ nước bên trong hoàn toàn và nhanh nhất. Mỗi loại phao điều có một van xả riêng khác nhau phù hợp với các thiết kế của bộ bể bơi phao của trẻ.

Chất lượng bể bơi

Đối với những bể bơi sử dụng nhựa thì có thể sử dụng hóa chất dẻo TOCP, BBP khá độc hại đối với sự hô hấp của bé. Cùng chất tạo màu cho chiếc bể bơi thêm cuốn hút với bé khi nhiệt độ cao tác động có thể phai màu ra nước.

Đối với những bể bơi sử dụng chất liệu cao su, có van xả và có bơm hơi đi kèm với thể tích khá lớn được sử dụng cho bé lớn nghịch và chơi đùa.

Đối với những bể bơi sử dụng chất liệu cứng với khung kim loại, sắt khác nhau, không cần sử dụng bơm hơi, thân làm từ nhựa PVC dẻo, nhưng có giá khá cao.

Nguồn gốc xuất sứ của bể bơi

Hai nguồn chính được bán trên thị trườn hiện nay là từ Trung Quốc và Việt Nam. Dù là sản xuất ở đâu thì bạn cũng nên chọn nhà cung cấp lớn và có địa chỉ rõ ràng. Với những nói này bạn sẽ được hướng dẫn và tư vấn cụ thể hơn về các sản phẩm đồ chơi của bé cho bạn.

Dặt biệt các nhà sản xuất uy tín, họ sẽ đưa ra các thông số kỹ thuật để bạn có thể lựa chọn tốt hơn. Ngoài kiểu dáng và kích thước của bể bạn cũng nên để ý đến dụng lượng phao bơi hồ này có thể chứa nước được bao nhiêu. Độ chịu lực của bể bới được khuyến cáo như thế nào, nhiệt độ có thể chịu được là bao nhiêu.

Giá 1 bể bơi mini bao nhiêu tiền?

Các bể bơi phao giá rẻ hiện nay tầm khoảng từ 180.000 – 500.000 đồng/chiếc. Đối với các bể có chất lượng nhỉn hơn về nhựa dày và dai, chịu nhiệt, không bị dính hay biến dạng khi để ngoài trời nắng nóng thì khoảng 800.000 – 3.000.000 đồng/chiếc.

Bể bơi lắp ghép có thành cứng, chất liệu tốt, máy lọc nước có giá: Khoảng hơn 10.000.000 đồng/chiếc.

Cách lắp đặt bể bơi phao như thế nào?

Bể bơi thường bằng cao su được sếp gọ lại các chi tiết đi kèm nếu bạn không sử dụng đúng cách sẽ làm bỏng ngay lúc ráp. Với loại bể bơi có van xả siêu tốc bạn sẽ phải lắp van xả trước khi lắp van siêu tốc; còn với loại bể nhỏ bạn sẽ bỏ qua bước này chỉ cần lắp van xả là xong.

Van xả thường được đặt gần van bơm hơi nên rất dễ dàng cho bạn có thể nhận ra. Việc cuối cùng bạn cần làm là lắp một chiếc nhựa mềm vào van xả siêu tốc sau đó xoáy van nhựa cứng lên trên là hoàn thành một chiếc bể bơi dễ dàng. Bạn có thể bơm hơi và sử dụng chúng.

Bể bơi phao ngộ nghĩnh

Khi sử dụng chiều cao của bể phao bơi bạn nên chú ý đến chiều cao của trẻ phù hợp hay không. Sau khi bơm xong bạn nên ấn mạnh van để có thể giữ được hơi bên trong chiếc bể phao. Lúc sử dụng xong bạn nên sử dụng 2 đường xả ở thân bể bơi được đặt ở tần cuối hoặc ở góc bể bơi tuỳ từng loại bạn nên tuân theo.

Hãy đọc hướng dẫn và quan sát trước khi sử tháo ráp chiếc bê phao bơi cho bé này nhé!

Nên chọn vị trí nào để đặt bể bơi phao?

Hãy chọn trí đặt phao ở những nơi rộng rãi, tránh những nơi có ánh năng quá gắt và không nên đặt gần nhà quá trơn. Sẽ rất nguy hiểm để bạn có thể làm tổn thương trẻ nếu xảy ra chuyện.

Bảo quản phao bơi đúng cách

Thường bể bơi thường làm bằng chất liệu nhựa dẻo hoặc PVC, khi dùng bạn nên sử dụng trên bền mặt phẳng. Tránh những vật nhọn, gồ ghề phía dưới không cho em bé đùa nghịch với các vật sắc nhọn. Dễ dây tình trạng thủng và xì hết hơn bên trong lớp nhựa đó.

Khi dùng xong nên xả hết nước ra và sếp chúng lại để nơi khô ráo tránh nhiệt độ cao. Nhớ phải lấy hết nước bên trong của phao ra rồi hãy gấp chúng lại với nhau. Tránh những nơi có các loại con trùng để hạn chế chúng cắn phá bể bơi của bé.

Nơi mua bể bơi phao uy tín nhất giá rẻ

Có khá nhiều địa chỉ cũng như của hàng để bạn có thể lựa chọn mua bể bơi phao cho bé. Bạn có thể đến các địa chỉ dưới đây để có cho minhg những lựa chọn cần thiết. Một trong những mức giá bể bơi 3 tầng, bể bơi thành cao.. điều có cho bạn lựa chọn.

Ưu tiên số 1: xechobe.vn

Tiếp theo: shoptretho.com.vn

Tiếp theo: babimart.com

Tiếp theo: beboiphao.vn

Bạn có thể mua những nơi khác nhưng phải năng được nguồn hàng họ lấy từ đâu để đảm bảo an toàn cho bé.


Các tin đã đưa ngày :   

Sản phẩm dành cho bé

Cung cấp các loại xe cho bé đã qua kiểm nghiệm và nhập khẩu về Việt Nam đã có mặt tại Xechobe.vn

Xe tập đi bằng gỗSeebabyGracoEVENFLONhựa chợ lớn