0934 07 97 07
Address

5 bể bơi phao di động cho bé tốt nhất

15/04/2019 08:37:00 AM

Khi chất clo trong nước hồ bơi quá cao mà bạn không có thể làm gì được để làm giảm đi hàm lượng nó trong nước. Trong khi những đứa trẻ của bạn lại đang độ tuổi học các kỹ năng và chơi với mọi thứ.

Khi mà cái nóng của thời tiết làm cho bé khó chịu khi cần phải được giải tỏa. Thì cách tốt nhất để làm điều đó là chọn cho bé một bể bơi phao cho bé sử dụng trong sân vườn của bạn.

Đôi khi bạn có thể mang theo đi du lịch để có thể dụng nó trong nhiều trường hợp khác nhau. Với thời tiết của mùa hè thì những chiếc bể bơi hoặc hồ bơi công cộng là một điều rất thú vị cho bé. Chúng có thể vừa được chơi với nước vừa được học các kỹ năng cần thiết khi tiếp xúc với nước.

Mua bể bơi phao trong nhà cho bé loại nào tốt nhất

Vì vậy tại sao không mang lại không gia vui đùa cho trẻ trong chính ngôi nhà của mình. Bằng cách mua bể bơi phao cho bé sử dụng hơi tại nhà?

Với sự phát triển của một chặng đường dài thì những món đồ chơi trẻ cũng được cải tiếng hơn nhiều. Bể bơi trẻ em là một trong những thay đổi lớn khi mới đầu là làm bằng nhựa đúc màu sắc nhạc nhòa. Thì ngày nay được thay bằng các loại bể bơi bằng phao hơi bạn có thể mang chúng đi bất kỳ đâu.

Có thiết kế làm bằng nhựa dẻo và có độ đàng hồi cao tăng độ bền cho chiếc hồ phao này. Bạn có thể xếp chiếc hồ bơi này bằng các xả hết hơi bên trong của nó ra và gấp gọi để di chuyển.

Dưới đây là danh sách của chúng tôi về một số bể bơi tốt nhất cho trẻ em. Kiểm tra các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi dưới đây!

Thông tin an toàn về hồ bơi Intex :

Trước khi chúng tôi tiến hành, đây là một số yếu tố cần xem xét khi mua một bể bơi an toàn:

- Bể bơi trẻ em là bơm hơi hoặc mềm hoặc làm bằng nhựa cứng. Bể nhựa cứng tồn tại lâu hơn, và được sản xuất bằng nhựa loại 2 hoặc loại 4. Nếu hồ bơi có một mũi tên ở phía dưới, bạn có thể sử dụng nó một cách an toàn cho trẻ em của bạn.

- Chọn một hồ bơi nông nếu bạn có một đứa trẻ mới biết đi. Không bao giờ để đứa trẻ một mình trong hồ bơi, ngay cả trong các hồ cạn nhất.

- Hồ bơi phải có độ sâu nước không quá ba feet và chiều rộng dưới 15 feet.

- Bể bơi cho trẻ em phải là loại chống thấm, và thiết kế phải đặc biệt phù hợp với trẻ em.

5 Bể bơi phao di động tốt nhất cho trẻ em trong mùa hè nay:

1. Bể bơi cho trẻ em cầu vồng trẻ em Intex 56490 dài bơm hơi:

be boi index 56490 cho be

Tại sao anh ấy sẽ thích nó:

Bể bơi bơm hơi Intex sẽ mang đến cho bạn 2.62m x 160cm x 46cm (L * W * H). Các hồ bơi có vô số các hoạt động cho trẻ em của bạn để thưởng thức. Trẻ có thể chơi bóng bên trong chiếc hồ bơi cùng bạn của mình.

Bể bơi index 56440 có gì đặt biệt?

Tại sao các người dùng thích nó:

Các hồ bơi bơm hơi Intex được các chuyên gia đánh giá là một trong những bể bơi trẻ em tốt nhất. Nó được thiết kế cho những đứa trẻ chưa sẵn sàng cho nước sâu hơn trong khu vực hồ bơi. Một lời cảnh báo - hồ bơi sâu hơn 4 inch và có thể gây ra mối đe dọa cho trẻ mới biết đi hơi không ổn định.

Tại sao chúng tôi đề nghị nó:

Để sử dụng hồ bơi, bạn chỉ cần gắn một vòi vào máy phun nước. Nhưng trước đó, bạn cần cho một ít nước vào hồ bơi. Bể bơi bơm hơi cho trẻ em này chỉ nặng 15 pounds, vì vậy bạn có thể di chuyển nó xung quanh bất cứ nơi nào bạn muốn một cách dễ dàng.

Nhưng bạn phải đảm bảo rằng khu vực bạn muốn đặt bể bơi không có bất cứ thứ gì có thể làm thủng vinyl. Và trong những mùa giảm giá, bạn có thể biến bể bơi thành hố bóng cho con.

2. Bể bơi Intex 56440 tròn:

Bể bơi hình tròn Intex 56440 cho bé

Tại sao anh ấy sẽ thích nó:

Biến sân sau của bạn thành một thiên đường với hồ bơi bằng phao Intex 56440 tròn. Trẻ em có thể thư giãn trong hồ bơi hoặc cho tất các món đồ chơi của mình vào để chơi bên trong chiếc phao bơi này.

Tại sao các khách hàng thích nó:

Hồ bơi được xây dựng bằng nhựa PVC đẻo bền với thiết kế ba vòng. Hồ bơi có nhiều hơn một khoang không khí; vì vậy ngay cả khi nó có một lỗ trên một ngăn, phần còn lại của hồ sẽ giữ lại.

Tại sao chúng tôi đề nghị nó:

Intex 56440 là bể bơi bơm hơi bền và rộng rãi với đồ họa theo chủ đề đại dương tươi sáng và sống động. Nó rất dễ sử dụng sẽ cung cấp nhiều giờ vui chơi ngoài trời cho con bạn.

3. Hồ bơi di động Intex 57482 dài phao bơm hơi:

bể bơi phao Intex 57482

Tại sao trẻ thích sẽ thích nó:

Bể bơi lội bơm hơi Intex dài sẽ mang đến cho con bạn một nơi tuyệt vời để giải nhiệt. Các hồ bơi có các cạnh rõ ràng và mô hình với hình ô van; và được in hình các con vật ngộ nghĩ hơn để có thể giúp trẻ vui vẻ hơn trong lúc sử dụng chếc bể bơi phao này.

Bể bơi phao trong nhà cho bé index 57471

Tại sao các chuyên gia thích nó:

Intex có thành lớn và rộng điều đặt biệt là có thể chứa được 238 lít nước. Hỗ trợ nút thoát nước khẩn cấp bên trong phân đáy bể bơi.

Tại sao chúng tôi đề nghị nó:

Được sản xuất bởi một trong những thương hiệu hàng đầu Intex. Bể bơi lội phao bơi 57482 rất tuyệt vời để sử dụng không chỉ cho 1 đứa trẻ em chơi mà có thể 3 bé ngồi bên trong. Với kích thước 1.63 m x 1.07 m x 46 cm, thậm chí bạn có thể sử dụng cùng với những đứa trẻ.

4. Bể phao bơi Intex 57471 Vuông cho bé:

Bể phao bơi Intex 57471

Tại sao trẻ sẽ thích nó:

Giống với các bể phảo bơi khác chiếc phao bơi này có thể nói là có một hình dáng và kích thước khác. Với kích thước 1.59m x 1.59m x 50cm và chủ đề đại dương được in trên chiếc bể bơi này. Chúng ta sẽ giúp trẻ có thêm một món đồ chơi mới và có được những hiểu biết về các hình ảnh từ bể phao bơi này.

Bạn có thể cho bé chơi trong bể bởi này khi đặc ở dưới các tán cây lớn. Bóng râm sẽ giúp bé tránh được cái năng và có thể thỏa thích vui chơi.

Tại sao bể bơi Intex được yêu thích:

Bể bơi cho trẻ mới biết đi này được làm bằng PVC có độ dày 0,36 mm, làm cho nó cực kỳ bền. Ngoài ra còn có một bản vá sửa chữa cho rủi ro không mong muốn.

Tại sao chúng tôi đề nghị nó:

Intex 57471 Vuông có thể dung cho bé 3 tuổi sử dụng là một sản phẩm lý tưởng để giới thiệu trò chơi dưới nước. Thiết lập nhanh chóng và dễ dàng đảm bảo rằng bạn có thể thiết lập nó trong 2 phút phẳng. Bạn có thể đặt bể bơi phao vuông này bất cứ đâu trong sân vườn hay ngôi nhà của bạn.

Chúng tôi yêu thích sự dễ dàng sử dụng với hồ bơi này. Bạn có thể dễ dàng gắn nó vào bất kỳ vòi vườn và bắt đầu cuộc vui.
Mua ngay

5. Bể bơi Intex 56493 lục giác:

Bể bơi Intex hình lục giác cho bé

Tại sao anh ấy sẽ thích nó:

Mang niềm vui của đại dương đến ngôi nhà của bạn với bể bơi Intex 56493 lục giác. Đó là 2 trong 1 nó rất đặt biệt. Một là một hồ bơi có thiết kế đặt biệt ở phần đế có thể tạo được sự đàn hồi với phần hơi ở phần đáy của phao. Vì vậy, nó chắc chắn sẽ mang lại nhiều giờ vui vẻ và thích thú cho con bạn.

Tại sao bể bơi Intex 56493 lục giác được yêu thích:

Khi chởi bên trong bể bơi này có thêm đệm cho cả sự thoải mái và an toàn. Và cũng có một van điều khiển cho phép cha mẹ điều chỉnh lưu lượng nước dễ dàng.

Tại sao chúng tôi đề nghị nó:

Việc thiết lập hồ bơi này là vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn để làm nổ tung hồ bơi, đổ đầy nước và để cuộc vui bắt đầu. Nó sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho các bữa tiệc mùa hè và trẻ em.

Thông tin về thương hiệu đồ chơi Index

Đây là 5 mẫu bể bơi phao cho bé tốt nhất mà chúng tôi khuyên bạn nên mua cho bé. Với những hoạt động động của trẻ sớm khi được học bơi sớm sẽ rất tôt cho sự phát triển của bé sau này. Tránh được các tai nạng với nước trong mọi trường hợp khi không có người chăm sóc.



Các tin đã đưa ngày :   

Sản phẩm dành cho bé

Cung cấp các loại xe cho bé đã qua kiểm nghiệm và nhập khẩu về Việt Nam đã có mặt tại Xechobe.vn

Xe tập đi bằng gỗSeebabyGracoEVENFLONhựa chợ lớn