0934 07 97 07
Address

Có nên cho bé 1 tuổi sử dụng xe chòi chân không

02/04/2019 09:26:00 AM

Với độ tuổi vừa mới biết vài bước chập chững vẫn còn sự hỗ trợ của gia đình. Để giúp bé có thể tự trang bị cho mình những bước cơ bản đầu tiên của mình. Thì các sản phẩm đồ chơi sẽ phát huy tốt nhất các hoạt động xung quanh mình. Chiếc xe chòi chân là một sản phẩm đồ chơi hỗ trợ bé để có được bước đi vững trãi hơn.

Một thiết kế dành riêng cho bé 1 tuổi dành riêng cho các hoạt động vui chơi cùng gia đình. Việc hỗ trợ tăng cường thể lực thông qua xe chòi chân cho bé bằng sự vân động cơ chân để di chuyển chiếc xe đồ chơi.

Vậy các hoạt động nào cũng như các sự khác biệt để có thể giúp bé có được bước đi chắc chắn của bản thân. Tùy thuộc vào việc lựa chọn mua xe chòi chân cho bé như thế nào?. Để có thể phát huy tác dụng một cách hữu dụng của nó về việc giúp bé bước đi.

có nên mua xe chòi chân cho bé

Độ tuổi từ 1 đến 1 tuổi rưỡi là độ tuổi rất quan trọng để gia đình có thể biết được trẻ phát triển đúng với tiêu chuẩn hay không. Do đó để chọn cách chăm sóc bé tốt nhất về thể chất và tinh thần để có trẻ có thể phát triển khỏe mạnh.

Cách chọn mua xe chòi chân cho bé 1 tuổi:

Nếu bạn đã biết được lợi ích của chiếc xe chòi chân mang lại cho bé ở giai đoạn này. Thì đã mua cho đứa trẻ của mình một chiếc xe chòi chân em bé rồi đúng không. Nhưng nhiều người vẫn chưa biết gì về lợi ích mà xe chòi chân mang lại.

Tại sao gọi là xe chòi chân bạn cứ hiểu một cách đơn giản như thế này: Thay việc sử dụng động cơ như xe máy điện; hay là bàn đạp như xe đạp 3 bánh 2 bánh cho bé. Thì xe sử dụng hoàn toàn lực bằng đôi chân để làm chiếc xe di chuyển. Việc này khá là khó khi trẻ mới sử dụn dụng. Nhưng để di chuyển được chiếc xe bé bắc buộc hoạt động chân của mình.

Các mẫu xe chòi chân cho bé từ 1-4 tuổi đáng mua hiện nay?

Việc này nhằm giúp cho cơ chân của bé khỏe mạnh hơn kèm theo đó là sự linh hoạt của đôi chân khi di chuyển tốt hơn. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu xe chòi chân với nhiều thiết kế khác nhau.

Vậy làm thế nào để có thể chọn mua được 1 chiếc xe chòi chân chất lượng, an toàn và phù hợp. Hãy tham khảo ngay những tiêu chí sau đây nhé:

Cấu tạo chất liệu của xe:

  • Chiếc xe chòi chân phải làm bằng nhựa đúc nguyên khối có độ cứng vừa phải. Bạn có thể chọn một chiếc xe chòi chân với khung kim loại chắc chắn. Để có thể đảm bảo được độ bền sự chịu lực cao khi bé sử dụng.
  • Đối với những chiếc xe có màu sắc hãy chắc chắn chúng không bị phai màu khi gặp nước. Sản phẩm phải được kiểm định rõ ràng về chất lượng cũng như quy trình sản xuất nơi hàng nhập.
  • Một chiếc xe đảm bảo được sự an toàn về bên trong lẫn bên ngoài cho bé. Không có các góc cạnh cũng là tránh được sự rủi ro khi đưa ra các quyết định mua sản phẩm đồ chơi cho bé.

Các thiết kế:

  • Tùy vào sở thích của bé cũng như khả năng tài chính gia đình để có thể chọn xe chòi chân cho bé như thế nào.
  • Có những mẫu thiết kế theo kiểu đơn giản, cũng có mẫu xe chòi chân đa năng được sự kết hợp, xe đẩy trẻ em, xe máy....
  • Bạn có thể chọn lựa các mẫu xe theo chiều cao của bé để có thể lựa chọn phù hợp nhất để bé tự sử dụng.
  • Độ bám và chỗi ngồi thoải mái nhất với những chức năng đi kèm theo vui nhộn cho bé khi chơi. Hãy chọn một chiếc xe vừa tầm với bé để đảm bảo bé có thể tròe lên trèo xuống một cách tốt nhất.

Cách sử dụng xe chòi chân hiệu quả cho bé.

Thương hiệu:

Hầu như các thương hiều đồ chơi cho trẻ em 1 tuổi hiên nay khá là nhiều mà còn đa dạng. Bạn cũng có thể thấy được nhiều thương hiệu trong 1 cửa hàng bán đồ chơi.

Việc lựa chọn chọn thương hiệu sẽ giúp bạn an tâm hơn về sản phẩm mình lựa chọn. Thứ 2 bạn có thể được hỗ trợ về việc bảo hành đổi trả nếu là sản phẩm chính hãng. Không mua phải hàng kém chất lượng trang lang trên thị trường.

xe chòi chân cho bé tphcm

Giá xe chòi chân cho bé bao nhiêu?

Đối với dòng xe chòi chân này thì có nhiều giá để bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn cho bé một chiếc xe chỉ với 500k bạn sẽ có sản phẩm chính hãng. Với các thương hiệu nổi tiếng thường giá giao động tầm 1 triệu.

Các địa chỉ mua xe đồ choi chòi chân chính hãng đáng mua.

Các mẫu xe chòi chân đa năng thì giá có thể là mắc hơn từ 2 đến 3 triệu. Bởi vì các mẫu này thường tích hợp các hoạt động cũng như đồ chơi khác trên chiếc xe đồ chơi đa năng này cho bé. Gia đình có nhu cầu mua xe chòi chân trẻ em như thế nào?. Từ đó sẽ có các mẫu để cho bạn lựa chọn cho những đứa trẻ yêu quý của mình.

Bé 1 tuổi sử dụng được xe chòi chân không?

Có thiết kế nhỏ gọn có độ bền cao, chiếc xe còn là món đồ chơi phát triển tốt. Các hình dáng được mô phòng từ các mẫu con vật ngộ nghĩnh, hình moto, xe oto tô, hình con tàu…

Thiết kế an toàn và chất liệu đảm bảo cho sự vận động để bé phát triển cơ thể của mình. Chiếc xe chòi chân giúp bé có thể  tự mình học mọi thứ và quang sát bên ngoài qua các trò chơi từ chiếc xe của mình.

Do đó các mẫu chòi chân sẽ là lựa chọn tốt cho bé trong độ tuổi từ 1 đến 2 tuổi. Là một món quà mà bạn có thể cho bé. Bé sẽ mê tí nếu cho được một mẫu xe chòi chân cho mình để chơi.

Điều khiển dễ dàng:

Để điều khiển được chiếc xe chòi chân, bé kết hợp cả tay để định hướng và dùng lực chân để đẩy xe di chuyển.

1 mẫu chòi chân cho bé bao nhiêu tiền

Trọng lượng:

Khá nhẹ chỉ vài ký bé có thể tự mang chúng đi theo mình tới chỗ mình muốn. Dễ dàng di chuyển cùng với chiếc chòi chân trẻ em này.

Xe chòi chân trẻ em có gì đặc biệt?

Món đồ chơi không gây nguy hiểm cho bé khi sử dụng về lâu về dài. Kiểu dáng đáng yêu phù hợp cho các bé trong độ tuổi này.

Chiếc xe chòi chân còn đóng vai trò là một chiếc xe tập đi khi bé đi chưa vững. Nó sẽ hỗ trợ cho bé có các bước chân và chỗ có thể tự vào khi muốn di chuyển.

Khi bé đã có thể di chuyển thì chiếc xe giúp bé thực hành các động tác của cơ chân khỏe hơn. Các phản xạ khi hoạt động cùng với một món đồ cùng với mình nhịp nhàn hơn. Các kỹ năng phản xạ, phản ứng khi gặp các trường hợp trong lúc vui chơi tốt hơn.

Sự kết hợp của chân và tay một cái đầu phân tích lựa chọn hướng đi cho chiếc xe của mình như thế nào?. Sẽ giúp bé có được các tư duy và sự nhạy bén trong việc lựa chọn và quyết đinh của mình sau này.

Xe chòi chân có gì đặc biệt cho bé

xe ô tô chòi chân cho bé

Cho bé sử dụng xe chòi chân như thế nào là đúng?

Chiếc chòi chân của bé có thể dùng được ở nhiều loại đường khác nhau. Để đảm bảo sự an toàn gia đình nên chọn các nơi ít người qua lại; và tránh các vật cản trên đường đi của trẻ trong thời gian đầu sử dụng.

Khi bé có thể sử dụng tốt hơn hãy để bé tự chọn nơi lái chiếc xe đồ chơi của mình theo tầm kiểm soát chiếc xe chòi chân của bé.

Hãy quan sát bé chơi khi ở những khu đông người và hạn chế cho bé những nói có nhiều xe lưu thông để bé được an toàn.

Có nhiều kích thước theo độ tuổi sử dụng chiếc chòi chân của trẻ hiện nay. Bạn có thể thấy có 2 loại chính hiện nay được bán khá nhiều tại các showroom, của hàng như:

- Xe chòi chân nhỏ cho bé 1 tuổi: Thiết kế nhỏ gọn và đơn giản bé có thể trèo lên trèo xuống một cách khá dễ dàng. Với chiều cao thiết kế tiêu chuẩn cho độ tuổi này.

- Xe chòi chân lớn: thì cho các bé từ 2 đển 4 tuổi sử dụng dụng. Với thiết to hơn và các chức năng cũng nhiều hơn thì các mẫu ở tuổi này sẽ khá là cao.

Khi nào trẻ đi được xe chòi chân trên thị trường.

Lưu ý: bạn có thể chọn xe chòi chân với các thiết kế dựa trên số bánh xe được lắp đặt cho mỗi chiếc hoạt động.

Xe chòi chân trẻ em thương hiệu Broller?

Có khá nhiều người lạ lẫm với thương hiệu Broller được bán tại các cửa hàng. Nó là một thương hiệu của Việt Nam được nhiều gia đình lựa chọn. Thương hiệu chuyên về các sản phẩm đồ chơi trẻ em: xe đạp, xe chòi chân, xe cân bằng, xe trượt...

xe chòi chân broller

Họ cung cấp các mẫu và giá thành khác là hợp lý theo nhiều phân khúc người dùng khác nhau thuận tiện cho việc lựa chọn sản phẩm hơn. So với các sản phảm bên ngoài thì Broller có giá mềm hơn mà chất lượng của từng sản phẩm lại tốt hơn. Các sản phẩm của thương hiệu được bảo hành đổi trả nếu bị lỗi khi mua.

Cách chọn xe chòi chân cho trẻ bố mẹ nên biết!

Bạn có thể mua sản phảm Broller ở đâu chính hãng?

Các sản phẩm của thương hiệu đồ chơi cao cấp Broller đươc phân phối khá nhiều tại tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Bạn có thể mua được sản phẩm chính hãng tại website Broller hoặc các cửa hàng mà họ phân phối có logo của thương hiệu. Bạn cũng có thể mua các sản phẩm đó tại trang web chúng tôi.



Các tin đã đưa ngày :   

Sản phẩm dành cho bé

Cung cấp các loại xe cho bé đã qua kiểm nghiệm và nhập khẩu về Việt Nam đã có mặt tại Xechobe.vn

Xe tập đi bằng gỗSeebabyGracoEVENFLONhựa chợ lớn