0934 07 97 07
Address

KHUYẾN MÃI quà HOT nhân ngày NOEL tại Xechobe.vn

14/12/2018 15:11:00 PM

Đối với mỗi chúng ta ai cũng điều trãi qua những màu Noel đầy ý nghĩa khi ngỏ với những món quà và câu truyện, với các em nhỏ hiện nay cũng vậy khi gần tới màu noel các cô bé cậu bé điều thủ thỉ với bố mẹ của mình "NOEL sắp đến rồi, ông già NOEL có đến tặng quà cho con không?" hay" Con sẽ thật ngoan để mùa Noel này ông già Noel sẽ đến tặng quà cho con".

Trong mỗi chúng ta cái tuổi ngây ngô nghe người ta nói về chuyện của ông già Noel, về những điều kỳ diệu xảy ra trong đêm giáng sinh: tất cả các em bé ngoan đều được quà từ ông già râu với chiếc trắng bụng phệ, chui vào nhà của mình từ đường ống khó để mang đến những món quà mà bé yêu thích. Nếu sang dậy bé tìm bên chiếc ống khói của nhà mình không thấy quà đâu. Sẽ tự nhủ ràng mình chưa ngon và sẽ cố gắng sẽ ngon hơn những ngày tới và sau này sẽ ngon hơn để dịp Noel sau mình sẽ nhận được quà từ ông già Noel...

Được nhận quà là một niềm vui đối với hầu hết những đứa trẻ, khi mà điều khiện cũng như cuộc sống quá khó khăn hay những mức chi tiêu khiến cho những món quà dành cho bé cũng ít đi trong mỗi dịp lễ. Thì Noel đến là dịp để bé có thể xin cho mình một món quà từ điều ước đến từ ông già Noel mà mình luôn ao ước trong đem đặc biệt này, dù nhỏ nếu nhận được quà thì ước mơ của bé trở nên vô cung tươi đẹp hơn.

Khi lớn lên thì mới biết được những món quà ấy thật xa sỉ với thời điểm ăn còn chưa đủ lấy đâu ra đòi hỏi những món quà như những đứa bạn cùng trang lứa. Bây giờ cũng thế, để chắp cánh cho ước mơ trong ngày giáng sinh của bé trong gia đình mình, hãy biến nó thành sự thật trong mùa giáng sinh này cùng với bé. Xechobe.vn sẽ mạng lại ký ức đẹp cho bé vè ông già Noel đầy ý nghĩa và ấm áp, sự yêu thương từ thành viên trong gia đình dành cho bé.

Cứ để trẻ tin rằng trong cuộc sống này ông già Noel luôn hiện hữu trên đời, xuất hiện đúng vào đêm NOEL kỳ diệu, đem đén cho các đứa bé những món quà mơ ước, tại sao không? Sự hy vọng và niềm tin sẽ khiến thế giới của bé trở nên tươi đẹp hơn.

Với những đơn hàng trên 1.000.000đ tại xechobe.vn: Sẽ miễn phí dịch vụ "Ông Già Noel giao hàng tận nhà" kèm những món quà tặng ý nghĩa đến với bé. Bạn đặt hàng và hẹn một giờ nhất định, ông già Noel của cửa hàng chúng tôi sẽ đến tận nhà bạn để tặng bé, gửi những lời chúc Giáng Sinh an lành tới bé và toàn gia đình. Nếu bạn muốn có những lời nói nhắn nhủ đặc biệt tới con mình trong cuộc sống thì chỉ cần nhắn trước với chúng tôi, ông già Noel sẽ thay bạn chuyển lời tới bé.

 

Chương trình khuyến mãi cực hot nhân dịp giáng sinh và chào đọn năm mới

* Thời gian áp dụng: đến hết ngày 31/12

 

Giảm ngay 200k khi mua bất kì sản phẩm xe hơi điện nào

 

Giảm ngay 200k khi mua bất kì sản phẩm xe đẩy Topbi

 

Giảm ngay 100k khi mua bất kì sản phẩm xe máy điện nào

 

Đặc biệt, tưng bừng khuyến mãi hàng loạt sản phẩm của Xechobe.vn trong dịp này:

+ Giảm 25% khi mua Máy BlearningXem chi tiết

+ Giảm ngay 10-25% khi khi mua Xe đẩy Zaracos ➡ Xem

Và vô vàn sản phẩm được giảm giá cực Sốc trong dịp này.

* Xe đạp trẻ em ➡ Xem

* Xe trượt Scooter ➡ Xem

* Xe chòi chân ➡ Xem

* Xe lắc ➡ Xem

 

Hãy để chúng tôi cùng bạn mang đến cho bé một mùa giáng sinh vui vẻ với gia đình và mọi người.

Liên hệ: Shop đồ chơi cho bé Xechobe.vn

110 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long A, Quận 9, TPHCM

Điện thoại: 0934 07 97 07



Các tin đã đưa ngày :   

Sản phẩm dành cho bé

Cung cấp các loại xe cho bé đã qua kiểm nghiệm và nhập khẩu về Việt Nam đã có mặt tại Xechobe.vn

Xe tập đi bằng gỗSeebabyGracoEVENFLONhựa chợ lớn